Tuesday, March 20, 2007


Ég og apagata 7

6 comments:

Anonymous said...

Hæ Ylfa, ég heiti Gunnella
Sorry að ég skuli vera að riðjast inn á síðuna þína! Málið er að ég er búin að vera í smá sambandi við hann Finnboga vegna þess að ég er að sækja um í Holberg og svo núna akkurat þegar ég þar alvega rosalega mikið að spyrja nokkura spurninga vegna inntökuprófsins sem er á laug. 24 mars þá næ ég eki í hann:( Mætti é biðja þig um að senda mér s. nr þitt á mailið mitt svo ég geti sp. þig spjörunum úr??
Það væri alveg frábært!!!
gudrunh@itr.is
Vona að þú takir vel í þetta kv. Gunnella

Anonymous said...

Já eða sms 00354-6996456
kv.Gunnella

katrín.is said...

en mikil sól og fínerí!!

Anonymous said...

æji apagatan hjá apahreiðrinu í apahverfinu...

Anonymous said...

æji apagatan hjá apahreiðrinu í apahverfinu...

Anonymous said...

ég er mjög óþolinmóður. ég ýtti bara nógu oft á takkann.